Đèn moving 9 mắt là gì ? Công dụng của nó như thế nào ?

Đèn moving nhiều mắt là các dòng đèn moving dành riêng cho các sân khấu vũ trường, quán bar, quán karaoke, beer club,… bởi trong một đèn nó có chứa nhiều bóng đèn led nhỏ giúp tăng khả năng tạo hiệu ứng ánh sáng với nhiều tia sáng màu sắc được pha trộn với nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn moving như vậy ví dụ như đèn moving 12 mắt, đèn moving 6 mắt, đèn moving 8 mắt, đèn moving 9 mắt,… Trong số đó đèn moving 9 mắt là được ưa chuộng hơn cả. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xem tại sao dòng đèn sân khấu này là gì ? Công dụng như thế nào mà lại được ưa chuộng như vậy nhé.

Đèn moving 9 mắt là gì ?

Đèn moving 9 mắt là dòng đèn sân khấu bao gồm có 9 bóng đèn led với công suất của mỗi bóng là 10 W. Dòng đèn moving 9 mắt có kích thước và trọng lượng khá nhỏ, kiểu dáng cũng rất bắt mắt, tinh xảo.
đèn moving 9 mắt

Công dụng của đèn moving 9 mắt

    Đèn moving 9 mắt thông thường hay sử dụng nguồn sáng của 9 bóng đèn led RGBW, mỗi bóng có công suất 10 W siêu sáng. Đèn moving tam giác 9 mắt có thiết kế rất độc đáo, với 9 mắt là 9 bóng đèn led, mỗi mắt 10 W bố trí đều trên 3 cạnh của đèn, kết hợp thêm đèn có góc quay ngang được 540 độ, quay dọc được 150 độ giúp đèn có độ tỏa ánh sáng tốt.
Các chức năng tạo hiệu ứng ánh sáng của đèn moving 9 mắt cũng không khác gì nhiều so với các dòng đèn moving head thông thường nhưng về giá thành của nó thì bởi kích thước gọn nhẹ hơn các loại đèn moving khác nên cũng rẻ hơn. Đèn moving tam giác 9 mắt có 3 chế độ chạy chính, chạy theo nhạc, chạy tự động, chạy qua bàn dmx. 

Thông số kĩ thuật của đèn moving 9 mắt

  • Điện áp: AC 90 – 240 V, 50/50 Hz
  • Công suất tổng tiêu thụ: 104 W
  • Nguồn sáng: 9 x 3 W bóng led  4 trong 1 RGBW
  • Chế độ chạy: chạy tự động, chạy cảm ứng âm thanh tự động, chủ/tớ, kết nối được qua bàn điều khiển DMX 512
  • Kênh DMX: 2CH/6CH/15CH/23CH/45CH
  • Điều chỉnh độ sáng: 0 ~ 100%
  • Góc quay ngang: 0 – 540 độ
  • Góc quay dọc: 60 – 150 độ
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Trọng lượng: 5 kg
Trên đây là thông tin về dòng đèn moving 9 mắt mà Lâm An cung cấp cho quý khách hàng. Nếu như quý vị đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị âm thanh ánh sáng nói chung và các dòng đèn moving head đặc biệt là dòng đèn moving 9 mắt thì có thể đến tại cửa hàng của chúng tôi ở địa chỉ 55 Nguyễn Cảnh Chân Vinh Nghệ An để tham khảo và mua sắm các dòng đèn sân khấu chính hãng nhé.

Địa chỉ phân phối đèn moving 9 mắt chính hãng, giá rẻ

Hiện tại Lâm An Audio chuyên cung cấp, phân phối các phụ kiện âm thanh, thiết bị ánh sáng như loa, bàn trộn mixer, micro, các dòng đèn moving,… chính hãng.Với nhiều năm hoạt động kinh doanh về thiết bị âm thanh ánh sáng, tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo là hàng chính hãng và có đầy đủ các giấy tờ liên quan chứng minh rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ các sản phẩm nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm không phải lo sẽ bị mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Cùng với đó là sự nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ cũng như lắp đặt các sản phẩm cho quý khách một cách nhanh chóng nhất.

Nếu bạn chưa chọn được đơn vị nào để sở hữu cho mình những dòng đèn sân khấu chính hãng, giá rẻ hãy gọi ngay cho Lâm An qua hotline 0973 868 198. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tận tình nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 3 địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh uy tín, chuyên nghiệp

[HOT] Đơn vị thi công nhà trọn gói tại Nghệ An giá rẻ nhất hiện nay